วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

เพลงของเธอ




เนื้อเพลง : เพลงของเธอ
ศิลปิน : Split
อัลบั้ม : Phleng Khong Thoe - Single

เธอจะรู้ไหม ฉันมีของจะ surprise
ฉันแอบเขียนเพลงไว้ให้เธอ
เพลงที่แต่งมาจากทั้งหัวใจ
เพื่อบอกความคิดฉันข้างใน
ถ้ากลับมาพบกันจะเปิดมันให้ฟัง

เธออยู่ที่ไหน ฉันมีของเตรียมเอาไว้
ฉันอัดเสียงเพลงไว้ให้เธอ
เพลงที่อัดมามันเสียงเบลอๆ
มีแต่คำว่าฉันรักเธอ
มันอาจจะทั่วไปแต่ก็ไม่เหมือนใคร

เขียนเพลงทุกเพลงที่มีไว้ให้เธอ
ขอเก็บทุกวันที่มีไว้ให้เธอ
เพลงนี้ design เพื่อใคร
ตอบได้ว่าคือเธอ

เพลงมีเป็นล้าน เขาส่งถึงคนเป็นล้าน
แต่เพลงนี้เขียนให้แค่เธอ
เพลงที่รอเธอมาร้องด้วยกัน
และจับมือใต้แสงตะวัน
เมื่อกลับมาพบกันจะเปิดมันให้ฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น