วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวลือ (Bad News)



เนื้อเพลง : ข่าวลือ (Bad News)
ศิลปิน : XIS
อัลบั้ม : Khaolue (Bad News) - Single

Intro
XIS แค่ข่าวลือ ที่ได้ยิน Pichy มันก็ช้ำจนทนไม่ไหว
XIS บอกข่าวร้าย ของหัวใจ Kang ให้จบจบกันไปเสียที
V1 
Pichy ฉันได้ฟัง Kang ว่าเธอน่ะมีทางเลือกใหม่
Pichy และรู้สึก Kang กำลังเตรียมตัวจากฉันไป
Pre1
Pichy แม้ใคร ต่างพูดเรื่องเขากับเธอ
Kang แต่ฉันก็ยังลังเล เสมอ
Pichy จนเมื่อวันที่ฉันได้เจอะเจอ กับเขาเต็มเต็มสองตา 
Hook1
Kang แค่ข่าวลือ ที่ได้ยิน Pichy มันก็ช้ำจนทนไม่ไหว
Pichy บอกข่าวร้าย ของหัวใจ Kang ให้จบจบกันไปเสียที 
Kang ฉันไม่มีแรงอีกแล้ว Pichy เกินกว่าความอดทนที่มี
Pichy เรื่องจริง Kang เรื่องหลอก 
Pichy ช่วยบอก Kang ตอนนี้
Pichy เรื่องที่เธอน่ะรู้ดี Kang และมันเป็นเพียงวิธี ให้จบ 
V2
Kevin ถ้ามันจริง Kwang จะเดินจากไปให้แสนไกล
Kwang ถ้าไม่จริง Kevin ฉันจะได้หยุดการร้องไห้ 
Pre2
Kyung tae แม้ใคร ต่างพูดเรื่องเขากับเธอ
Jiho แต่ฉันก็ยังลังเล เสมอ
Pichy จนเมื่อวันที่ฉันได้เจอะเจอ กับเขาเต็มเต็มสองตา 
Hook2
Kevin แค่ข่าวลือ ที่ได้ยิน Kwang มันก็ช้ำจนทนไม่ไหว
Kwang บอกข่าวร้าย ของหัวใจ Kevin ให้จบจบกันไปเสียที 
Kevin ฉันไม่มีแรงอีกแล้ว Kwang เกินกว่าความอดทนที่มี
Kevin เรื่องจริง Kwang เรื่องหลอก 
Kwang ช่วยบอก Kevin ตอนนี้
Kwang เรื่องที่เธอน่ะรู้ดี Kevin และมันเป็นเพียงวิธี ให้จบ
Hook3
Jiho แค่ข่าวลือ ที่ได้ยิน มันก็ช้ำจนทนไม่ไหว
Kyung tae บอกข่าวร้าย ของหัวใจ ให้จบจบกันไปเสียที 
Kyung tae ฉันไม่มีแรงอีกแล้ว Jiho เกินกว่าความอดทนที่มี
Jiho เรื่องจริง Kyung tae เรื่องหลอก 
Jiho ช่วยบอก Kyung tae ตอนนี้
Jiho เรื่องที่เธอน่ะรู้ดี Kyung tae และมันเป็นเพียงวิธี ให้จบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น