วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

พรุ่งนี้ฉันจะเป็นแฟนเธอ (Yours)




เนื้อเพลง : พรุ่งนี้ฉันจะเป็นแฟนเธอ (Yours)
ศิลปิน : ขนมจีน
อัลบั้ม : Phrungni Chan Cha Pen Faen Thoe (Yours) - Single

A1
คืนนี้บางสิ่ง กำลังเปลี่ยนไป
ก็เช็คหัวใจ ตัวเองอีกครั้ง
ซึ่งฉันยังได้ยิน เหมือนเดิม
A2
เธอพูดและทำ ให้รู้ว่ารัก
และไม่เคยอยาก ให้ฉันตอบเธอ
นั่นยิ่งทำให้ฉัน มั่นใจ
B
เกิดขึ้นเมื่อไร ไม่รู้ ฉันว่าเธอก็คง ไม่รู้
มันอาจดูเหมือนง่าย แต่มันไม่ได้ง่าย
อยากให้เธอลองฟัง ใจฉันดู มันดังอยู่แบบนี้
Hook
พรุ่งนี้ ฉันจะเป็นแฟนเธอ ฉันพร้อม ไม่ว่าเจออะไร
เธอทำให้ฉันมั่นใจ เราต้องข้ามผ่าน
พรุ่งนี้ ฉันจะเป็นแฟนเธอ ถึงโลกมันต้องมืดบางวัน
แค่เรามีกันและกัน นั่นก็พอแล้ว
A3
ไม่ว่าอะไร มันจะเปลี่ยนไป 
แต่ฉันเลือกแล้ว คือไม่เปลี่ยนใจ
ก็ฉันมันรักใคร รักเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น